Thiết Kế Biệt Thự

Thiết kế biệt thự hiện đại anh lộc quận 08

Thiết kế biệt thự hiện đại là hình thức xây dựng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi biệt thự mang đến một không gian sống hiện đại và đẳng cấp hơn cho gia chủ. Ngoài ra thiết kế biệt thự còn mang đến nội thất hoàn hảo, sang trọng và thể hiện được sự khác biệt, cá tính riêng. Hiểu được điều đó, Nhadepsaigon.net xin mang tới cho bạn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại quận 8 anh Lộc để bạn đọc cùng tham khảo.

Thông tin công trình

Chủ đầu tư: Số tầng: Đơn vị thiết kế: NHADEPSAIGON.NET
Địa chỉ: Mặt tiền: Đơn vị thi công: NHADEPSAIGON.NET
Loại hình: Diện tích xây dựng: Hình thức thầu:
Công năng sử dụng:

Thiết kế ngoại thất

Để có được một bản thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại tưởng chừng rất đơn giản, nhưng thực tế để công trình mang đậm dấu ấn riêng thì không hề dễ dàng. Bởi mỗi công trình phải là một tác phẩm dựa trên phong cách, sở thích và mong muốn của gia chủ. Đặc biệt, phần mặt tiền của ngôi biệt thự và cách thiết kế kiến trúc, bày trí vật dụng nội thất bên trong phải có sự đồng bộ với nhau.

Ngôi biệt thự hiện đại quận 8 anh Lộc được thiết kế kiến trúc dưới dạng hình vuông, hình chữ nhật, khối lập phương… được bố trí một cách tự do tạo nên diện mạo mới thu hút, tôn lên nét độc đáo riêng, phù hợp với những ai thích cuộc sống năng động, lối tư duy hiện đại của thời đại mới.

Kiểu mái được thiết kế đơn giản, vừa tiết kiệm ngân sách lại khiến tổng thể thiết kế trở nên đồng bộ hơn. Hệ thống cửa chính, cửa sổ và lan can được thiết kế đơn giản, làm từ kính trong suốt nhằm tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên lại tăng tính thẩm mỹ. Các màu sắc nên sử dụng cho mặt tiền biệt thự là các gam màu trung tính như màu trắng, nâu, vàng tạo nên tổng thể sang trọng.

Diện tích sân sau của tòa biệt thự quận 8 anh Lộc khá rộng, được sử dụng để bố trí cây cảnh trở nên dễ dàng hơn và đẹp mắt. Hồ bơi ngoài trời hình chữ nhật được đặt ngay tại sân sau vô cùng hợp lý, mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ dưỡng mát mẻ, thư thái.

Thiết kế bố trí công năng

Thiết kế nội thất

Không gian của phòng khách không khuôn khổ, không nguyên tắc, thiết kế hiện đại mang lại cho biệt thự những sự mới lạ và độc đáo. Các nội thất cho biệt thự cũng trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt là công năng của các nội thất thường rất đa dụng, thông minh và kiểu dáng mới lạ. Tất cả được kết hợp hài hòa cùng gam màu chủ đạo của phòng tạo nên một phòng khách hiện đại vô cùng.

Gam màu trắng chủ đạo của tường và nền nhà góp phần làm căn phòng trở nên sáng sủa, trang trọng mà còn khiến cho bộ sofa màu xám lông chuột cùng bộ thảm lót tối màu trở nên nổi bật hơn, tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Sự đơn giản đôi khi có sức mạnh hạ gục “ý chí thẩm mỹ” còn nhanh hơn cả quá trình đầu tư rườm rà. Nơi giữ “lửa” của các bà nội trợ và là nơi sinh hoạt của gia đình được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo. Các nội thất như bàn ăn, kệ trang trí cho tới đèn trang trí đều được bày trí một cách đẹp mắt và tiện nghi, phù hợp với xu hướng cuộc sống hiện đại.

Phòng bếp được thiết kế theo không gian mở giúp hạn chế sự xuất hiện của những vách ngăn đồng thời liên kết với khu vực ăn uống và phòng khách. Không gian mở hướng đến sự giao thoa không giới hạn giữa không gian trong nhà và không gian ngoài nhà. 

Phòng bếp được đặt gần cửa sổ để lấy tối đa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí, kết hợp với hệ thống hút mùi để thanh lọc không khí và hạn chế mùi thức ăn. Việc lựa chọn kiểu dáng tủ bếp chữ L giúp tối ưu hóa diện tích không gian một cách tốt nhất.

Sự tinh tế khi kết hợp các gam màu xám, trắng và màu gỗ của phần tường phía sau đầu giường tạo nên một không gian ngủ nghỉ vô cùng ấm cúng và đủ đầy. Chiếc bàn chữ nhật nhỏ dài được bố trí ngay ngắn phía tay phải với gam màu đối lập trắng đen và giá nhỏ trang trí kê sát tường, tạo nên sự cân đối, thoải mái và tràn ngập sức sống.

Bức tranh trên đầu giường cùng tông màu với tường, thảm góp phần tạo điểm nhấn cũng như hoàn thiện cho căn phòng ngủ của ngôi biệt thự.

Ban biên tập Nhà Đẹp Sài Gòn

NHÀ ĐẸP SÀI GÒN cho đẳng cấp khác biệt:
Công nhân Nhà Đẹp trực tiếp thi công, KHÔNG BÁN THẦU (chịu phạt gấp 10 hợp đồng nếu bán thầu).
Nhiều công ty KHÔNG HỀ CÓ THỢ vẫn nhận thi công để BÁN THẦU: khoán trắng phần nhân công cho thầu tư, ngụy biện bằng cái tên “đội thi công”, “thầu phụ”…
HÃY SÁNG SUỐT VÌ NGÔI NHÀ CỦA CHÍNH BẠN.

Liên hệ

Inbox ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể!
> > Cùng tham khảo thêm:
Giá xây nhà trọn gói năm 2023
Giá xây nhà phần thô năm 2023
Giá thiết kế nhà tphcm năm 2023
Giá sửa chữa nhà trọn gói năm 2023
– – – – – – – – – –
CÔNG TY TNHH ĐTXD & THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP.
Thông Tin Liên Hệ:
Hotline: 0834.318.318
Email: Ktstrung@nhadepsaigon.net
Địa chỉ 01:   Lầu 6 – Fimexco 231 Lê Thánh Tôn – Q1 – Tp.HCM
Google map: https://goo.gl/maps/GVjVWfhq9YthWEMJA
Rate this post
Nguyễn Lê Minh Dương

Recent Posts

Thiết kế biệt thự Chị Thanh tại Quận 07

𝗧𝗵𝗮𝗻𝗵’𝐬 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢 - 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧 𝐚̂̉𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐮̛̃𝐚 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗼̂́ 𝗻𝗵𝗼̣̂𝗻 𝗻𝗵𝗶̣𝗽 Ngôi nhà…

4 tháng ago

Nhà Phố giản đơn tại Quận Tân Phú

V's House là một ngôi nhà với thiết kế hiện đại, tối giản. Cái tình…

4 tháng ago

Xây nhà xem tuổi vợ hay chồng

Có nhiều quan điểm khác nhau xoay quanh vấn đề xem tuổi khi làm nhà,…

5 tháng ago

Báo giá xây nhà trọn gói năm 2024 – Nhà thầu uy tín 25 năm

Báo giá xây nhà trọn gói tại Tphcm mới nhất năm 2024 giá chỉ từ…

5 tháng ago

Liệt kê những tiêu chuẩn trong thiết kế thi công xây dựng bạn cần biết

Những tiêu chuẩn trong thiết kế thi công xây dựng đóng vai trò vô cùng…

6 tháng ago

Tham khảo ngay đơn giá thi công biệt thự tốt nhất thị trường hiện nay

Xây cất biệt thự là một trong những ước mơ lớn nhất của rất nhiều…

6 tháng ago