Tin Tức

Cần chuẩn bị những gì khi gặp thầu xây dựng huyện Hóc Môn

Hiện trạng là hầu hết các vấn đề xảy ra trong quá trình thi công xây dựng tại huyện Hóc Môn đều xuất phát từ việc thỏa thuận hợp đồng, làm việc giữa bên chủ nhà và phía nhà thầu thi công. Để hạn chế những rắc rối trong quá trình thi công thì cả hai bên cần có những thỏa thuận chi tiết và rõ ràng khi ký kết hợp đồng xây dựng. Vậy cần chuẩn bị những gì khi gặp thầu xây dựng huyện Hóc Môn?

Cần chuẩn bị những gì khi gặp thầu xây dựng huyện Hóc Môn

 

Khi thi công xây nhà phần thô là công đoạn quan trọng nhất, bởi muốn có một ngôi nhà bền bỉ cùng thời gian phải có phần xương cốt vững chắc, đạt các tiêu chuẩn về xây dựng nhà cũng như các điều kiện khác.

Chuẩn bị gì khi gặp nhà thầu huyện Hóc Môn

Nếu bạn sắp tiến hành xây nhà mà không biết thông tin gì về kế hoạch xây nhà thì bạn sẽ có thể gặp một số nhà thầu không đủ tốt, dẫn đến những hậu quả không đáng xảy ra. Vì vậy, trước khi xây nhà, bạn hãy tìm hiểu những nội dung sau:

  • Xây phần thô là gì, xây hoàn thiện là gì, giá xây nhà trọn gói là gì?
  • Thời gian thi công bao nhiêu?
  • Giá xây nhà trọn gói năm 2020, báo giá xây dựng phần thô 2020, mặt bằng chung của các công ty trong khoảng bao nhiêu?
  • Cách tính diện tích sàn chính xác nhất, bởi vì chỉ số này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá xây phần thô và giá xây trọn gói, chi phí thiết kế …
  • Đưa ra những trường hợp có thể xảy ra ngoài ý muốn và dự trù phương pháp xử lý.
  • Liệt kê những thắc mắc và nguyện vọng để tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn.
Chuẩn bị gì khi gặp nhà thầu huyện Hóc Môn

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị trước khi gặp nhà thầu xây dựng giống như một bản kế hoạch hoàn chỉnh với đầy đủ nội dung từ pháp lý, kế hoạch xây dựng, kế hoạch tài chính trên cơ sở tư vấn của các đơn vị thiết kế.

Về vấn đề giấy phép xây dựng, bạn nên bàn bạc thống nhất phương án thiết kế với sự thiết kế chuyên nghiệp của kiến trúc sư hoặc đơn vị thiết kế để vừa có một bản thiết kế ưng ý, vừa phù hợp với luật xây dựng rồi mới tiến hành xin phép xây dựng.

Về bản vẽ chi tiết thi công xây dựng gồm: kiến trúc, trang trí nội thất, chi tiết vật dụng đối chiếu với bản thiết kế phối cảnh 3D, kết cấu, hệ thống điện, hệ thống nước, thiết bị viễn thông. Điều lưu ý là cần có sự cam kết giữa bạn và nhà thầu về việc là cần thi công đúng bản vẽ, tránh trường hợp ngôi nhà trong bản vẽ và ngôi nhà thực tế bàn giao không giống nhau.

Ngoài ra bạn cần yêu cầu đơn vị thiết kế làm bảng dự toán chi tiết liệt kê để biết chính xác sẽ mất chi phí và khối lượng vật liệu là bao nhiêu, bị tiêu hao bao nhiêu, từ đó sẽ có cơ sở để so sánh giá khi làm việc với các nhà thầu xây dựng.

 

Việc xây dựng nhà phố đang là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mà ngày càng có nhiều bạn trẻ lên thành phố làm việc và lập gia đình. Vậy thi công nhà Phố Quận 1 sẽ trải qua những giai đoạn nào, đơn vị nào thi công giá rẻ nhưng lại uy tín.

Đánh giá nhà thầu xây dựng huyện Hóc Môn

Đây là dịp để bạn đánh giá xem nhà thầu có đủ uy tín hay không. Khi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giúp bạn đánh giá được một phần tác phong làm việc của nhà thầu. để kiểm tra nhà thầu làm việc có chuyên nghiệp hay không thì bạn hãy yêu cầu họ phân tích báo giá xây dựng phần thô và giá xây nhà trọn gói cho bạn tại ngay buổi gặp gỡ. nếu như là người làm việc chuyên nghiệp thì họ sẽ tính toán và phân tích cho bạn thấy giá thực tế ngôi nhà bạ sắp xây bao nhiêu tiền.

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu họ gợi ý những giải pháp xây dựng tối ưu dành cho ngôi nhà sắp xây, là nhà chuyên môn giỏi sẽ chọn được giải pháp tối ưu nhất trong những giải pháp đã gợi ý trên.

Đánh giá nhà thầu xây dựng huyện Hóc Môn

Dấu hiệu dễ nhận thấy ở nhà thầu có trình độ yếu kém là họ chỉ tính ra giá chung chung, không hỗ trợ được khách hàng trong việc đưa ra giải pháp cho khu vực đất bạn sắp xây.

Khả Năng tài chính của bạn dành cho ngôi nhà

Một ngôi nhà đẹp có tính thẩm mỹ là sự biểu hiện có sự phù hợp từ quy mô cho đến loại vật liệu sử dụng. Chính vì vậy mà bạn nên có dự trù kinh phí chính xác nhất và phù hợp với khả năng của mình.

Khả Năng tài chính của bạn dành cho ngôi nhà

Sự chuẩn bị chu đáo trước khi gặp nhà thầu xây dựng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro và phát sinh có thể xảy ra về sau. Hãy liên hệ đến cho Công Ty Nhà Đẹp Sài Gòn nếu như bạn có nhu cầu xây dựng nhé.

Thông Tin Liên Hệ:
Website: https://nhadepsaigon.net/
Hotline: 0834.318.318
Email: Ktstrung@nhadepsaigon.net
Địa chỉ 01:   Lầu 6 – Fimexco 231 Lê Thánh Tôn – Q1 – Tp.HCM
Google map: https://goo.gl/maps/GVjVWfhq9YthWEMJA
Rate this post
Nguyễn Lê Minh Dương

Recent Posts

Báo giá xây nhà trọn gói năm 2024 – Nhà thầu uy tín 25 năm

Xây nhà trọn gói tại Tphcm mới nhất năm 2024 giá chỉ từ 4.600.000đ/m2. Đơn…

2 tuần ago

Thiết kế biệt thự Chị Thanh tại Quận 07

𝗧𝗵𝗮𝗻𝗵’𝐬 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢 - 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧 𝐚̂̉𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐮̛̃𝐚 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗼̂́ 𝗻𝗵𝗼̣̂𝗻 𝗻𝗵𝗶̣𝗽 Ngôi nhà…

4 tháng ago

Nhà Phố giản đơn tại Quận Tân Phú

V's House là một ngôi nhà với thiết kế hiện đại, tối giản. Cái tình…

4 tháng ago

Xây nhà xem tuổi vợ hay chồng

Có nhiều quan điểm khác nhau xoay quanh vấn đề xem tuổi khi làm nhà,…

6 tháng ago

Liệt kê những tiêu chuẩn trong thiết kế thi công xây dựng bạn cần biết

Những tiêu chuẩn trong thiết kế thi công xây dựng đóng vai trò vô cùng…

6 tháng ago

Tham khảo ngay đơn giá thi công biệt thự tốt nhất thị trường hiện nay

Xây cất biệt thự là một trong những ước mơ lớn nhất của rất nhiều…

6 tháng ago