Tin Tức

Bật mí 8 Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại, đơn giản

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại đang được nhiều người yêu thích đặc biệt là những gia đình trẻ. Xu hướng thiết kế này đi liền với phong cách đơn giản hóa mọi chi tiết cùng cách kết hợp màu sắc hiện đại, trang nhã, thanh lịch…nhưng không hề nhàm chán, đơn điệu thể hiện được cá tính, phong cách của chủ nhân.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng

 

Nhà Đẹp Sài Gòn giới thiệu đến quý khách hàng chi tiết báo giá thiết kế nhà Tphcm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn năm 2023. Quý khách hàng đang lên kế hoạch xây nhà và cần người thiết kế dựa theo ý tưởng của mình? Hãy chọn Nhà Đẹp Sài Gòn – chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và thực hiện mọi yêu cầu của quý khách. Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý – uy tín – chất lượng.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Phòng khách luôn luôn có vị trí quan trọng trong thiết kế nội thất vì nó là điểm nhấn trung tâm của căn nhà và cũng không đơn giản là nơi để tiếp khách mà còn là nơi thể hiện được sự sáng tạo, sở thích của cá nhân. Đã qua rồi cái thời phòng khách được thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết rườm rà mà trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại nổi lên như một trào lưu mới, được nhiều người ưa chuộng.

Đặc trưng của xu hướng này là sự tối giản

Điểm nhấn của xu hướng thiết kế này chính là sự tối giản, không cầu kỳ mang đến sự tinh tế và trang nhã. Hầu hết xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại đều có những đồ nội thất cơ bản : ghế sofa da hoặc vải nhỏ nhắn, đơn sắc, kệ tivi hiện đại,

bàn kính sang trọng…Những tông màu chủ yếu là sáng màu giúp mở rộng không gian cũng như tạo cảm giác thư thái mỗi khi bước vào phong khách – không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cũng như mang lại vẻ đẹp riêng cho phòng khách là giá sách, khung tranh, đèn…nhưng cũng được thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng cùng tông màu với các đồ nội thất tạo nên không gian đồng nhất nhưng không nhàm chán.

Thiết kế phòng khách tập trung vào công năng sử dụng

Với đặc điểm của phòng khách ngày nay chủ yếu là không gian nhỏ nên xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại là tập trung vào công năng sử dụng- tập trung vào tính hữu dụng, đa năng của đồ nội thất.

Hầu hết các đồ nội thất đều đa năng giúp tiết kiệm không gian

Để có phòng khách hiện đại, đa năng, bạn nên lưu ý trong việc sử dụng các vật liệu, tốt nhất là sử dụng vật liệu an toàn, có độ bền cao. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng đồ nội thất đa năng: kệ đa năng, sofa có ngăn kéo nhỏ để đựng đồ nhỏ …những đồ nội thất này giúp bạn tiết kiệm không gian đáng kể nhất là với những chung cư có diện tích nhỏ.

Một trong những yếu tố bạn nên chú ý là tận dụng ánh sáng tự nhiên – điều này vừa giúp không gian thoáng đãng lại tạo ra nguồn sáng hài hòa, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho phòng khách.

Xu hướng thiết kế phòng khách không gian mở

Trong xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại thì nhiều người chú ý đến việc thiết kế phòng khách không gian mở. Đây là phong cách thiết kế hoàn toàn khác với kiểu thiết kế phòng khách truyền thống khi không còn những bức tường ngăn cách giữa không gian phòng bếp, phòng ăn…

Phòng khách không gian mở – xu hướng thiết kế hiện đại

Phong cách thiết kế này thường được sử dụng cho những chung cư, căn hộ hạn chế về không gian. Thay vì sử dụng những bức tường gỗ phân chia không gian phòng thì có thể dùng kính cường lực hoặc rèm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý không nên lạm dụng các loại rèm treo để tránh cảm giác nặng nề, mất đi tính tiện nghi vốn có.

 

Lựa chọn được một công ty xây dựng quận 6 uy tín nhất sẽ giúp bạn có được sự an tâm khi triển khai xây tổ ấm mơ ước của mình. Làm thế nào để chọn được đơn vị xây nhà trọn gói giá rẻ uy tín và tiết kiệm được chi phí tốt nhất tại quận 6?

Màu sắc của không gian phòng khách mở cũng rất nhẹ nhàng cùng những đường nét tự do, khỏe khoắn và phá cách. Để tạo điểm nhấn và phong các riêng, bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây xanh nhỏ cho không gian thêm xanh và thoáng đãng hơn.

Vật liệu thiết kế phòng khách

Các loại vật liệu chủ yếu: kim loại, kính, gỗ công nghiệp…

Cách sử dụng vật liệu trong xu hướng thiết kế hiện đại cũng cần được chú ý vì khi sử dụng các loại vật liệu khác nhau sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Với phong cách hiện đại thì các loại vật liệu được sử dụng: gỗ công nghiệp cho bàn, chân ghế sofa hoặc kệ; các loại kính trong kính cường lực, bàn; vật liệu kim loại…

Hi vọng với những thông tin mà Nhà Đẹp Sài Gòn đưa đến cho bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình phong cách thiết kế nội thất phòng khách phù hợp nhất.

Thông Tin Liên Hệ:
Website: https://nhadepsaigon.net/
Hotline: 0834.318.318
Email: Ktstrung@nhadepsaigon.net
Địa chỉ 01:   Lầu 6 – Fimexco 231 Lê Thánh Tôn – Q1 – Tp.HCM
Google map: https://goo.gl/maps/GVjVWfhq9YthWEMJA
Rate this post
Nguyễn Lê Minh Dương

Recent Posts

Thiết kế biệt thự Chị Thanh tại Quận 07

𝗧𝗵𝗮𝗻𝗵’𝐬 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢 - 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧 𝐚̂̉𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐮̛̃𝐚 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗼̂́ 𝗻𝗵𝗼̣̂𝗻 𝗻𝗵𝗶̣𝗽 Ngôi nhà…

4 tháng ago

Nhà Phố giản đơn tại Quận Tân Phú

V's House là một ngôi nhà với thiết kế hiện đại, tối giản. Cái tình…

4 tháng ago

Xây nhà xem tuổi vợ hay chồng

Có nhiều quan điểm khác nhau xoay quanh vấn đề xem tuổi khi làm nhà,…

5 tháng ago

Báo giá xây nhà trọn gói năm 2024 – Nhà thầu uy tín 25 năm

Báo giá xây nhà trọn gói tại Tphcm mới nhất năm 2024 giá chỉ từ…

5 tháng ago

Liệt kê những tiêu chuẩn trong thiết kế thi công xây dựng bạn cần biết

Những tiêu chuẩn trong thiết kế thi công xây dựng đóng vai trò vô cùng…

6 tháng ago

Tham khảo ngay đơn giá thi công biệt thự tốt nhất thị trường hiện nay

Xây cất biệt thự là một trong những ước mơ lớn nhất của rất nhiều…

6 tháng ago